Điện thoại: 0919.574.888
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Tất cả tin tức

Thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ 42m2
03/05/2023

Thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ 42m2

Thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ 42m2 là một thử thách với các chuyên gia thiết kế, nhưng với sự tinh tế và sáng tạo, bạn có thể tạo ra một không gian sống đẹp mắt và tiện nghi. Một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ là tối ưu hóa không gian sử dụng. Vì căn hộ có diện tích nhỏ, các thiết bị và nội thất được chọn phải nhỏ gọn, tiện lợi và đa chức năng. Màu sắc cũng là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ. Màu trắng được lựa chọn làm tông màu chủ đạo để tạo cảm giác rộng rãi và tươi sáng cho không gian. Tông màu nhạt khác như xanh pastel, xám nhạt cũng được sử dụng để tạo sự tương phản và tạo nét độc đáo cho căn phòng. Phòng khách và bếp được thiết kế mở để tối ưu hóa không gian sử dụng. Bộ sofa và bàn trà được chọn với kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng tạo nên cảm giác thoải mái và gần gũi với người sử dụng. Bếp được trang bị các thiết bị tiện lợi như bếp điện, lò vi sóng, tủ lạnh và được sắp xếp gọn gàng để tiết kiệm diện tích. Phòng ngủ được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, sử dụng tông màu trắng và xám để tạo ra sự tinh tế và thanh lịch. Tường được trang trí bằng các tấm gỗ hoặc đá trang trí để tạo nét độc đáo và thêm sự ấm cúng cho không gian. Giường ngủ được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, tích hợp tủ kệ giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Mr Quang Vinhome Grand Park 1 phòng ngủ +
02/05/2023

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Mr Quang Vinhome Grand Park 1 phòng ngủ +

Căn hộ Vinhomes Grand Park 1 phòng ngủ + có diện tích tương đối nhỏ, dao động từ 45 – 50m2. Do diện tích nhỏ nên việc thiết kế nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng, đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ bởi nếu không được bố trí đúng cách, căn hộ sẽ đem lại cảm giác chật hẹp, bí bách. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Mr Quang Vinhome Grand Park 1 phòng ngủ +, chủ nhà nên lựa chọn thiết kế tân cổ điển, sang trọng sao cho tối ưu diện tích và chức năng sử dụng, đảm bảo không gian sống thoáng đãng và có đủ khoảng trống để sinh hoạt thuận tiện. Quý khách tham khảo hình ảnh thi công thực tế TẠI ĐÂY

Thiết kế thi công tiệm bánh ngọt - cafe quận 2
02/05/2023

Thiết kế thi công tiệm bánh ngọt - cafe quận 2

Thiết kế thi công tiệm bánh ngọt - cafe quận 2 mang phong cách thiết kế thanh lịch với các gam màu trung tính và nhã nhặn. KTS lựa chọn các chất liệu giản dị và gần gũi nhưng vẫn làm nổi bật nét hiện đại, trẻ trung mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách. Thiết kế thông minh với hệ cửa kính lớn giúp cửa hàng tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, từ đó tạo nên không gian mở rộng và “ăn gian” được phần diện tích nhỏ khá hạn chế.

Cải tạo nội thất phòng khách nhà phố quận 2
24/04/2023

Cải tạo nội thất phòng khách nhà phố quận 2

Những ngôi nhà có thiết kế nội thất khá lâu không còn đúng với xu hướng hiện đại, nội thất trải qua năm tháng đã có phần bị mối mọt, hỏng hóc thì việc cải tạo lại không gian ngôi nhà cùng nội thất là điều vô cùng quan trọng. Cải tạo nội thất nhà cũ sẽ giúp mang đến một không gian nhà hiện đại, thẩm mỹ và sang trọng hơn.

Thiết kế nội thất căn hộ nhiều màu sắc cho vợ chồng trẻ
24/04/2023

Thiết kế nội thất căn hộ nhiều màu sắc cho vợ chồng trẻ

Với diện tích chỉ khoảng 42m2 với 1 phòng ngủ cùng các không gian sinh hoạt khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một gia đình có con nhỏ. Đây là thiết kế mẫu nội thất chung cư dành cho vợ chồng trẻ “trong mơ”. Không gian mẫu nội thất căn hộ 1 phòng ngủ được bố trí vô cùng hợp lý, tối ưu hóa toàn bộ diện tích với xu hướng kiến trúc đang thịnh hành với không gian mở, xu hướng tối giản và chi tiết đề cao công năng sử dụng. Nhu cầu phục vụ chi tiết sinh hoạt gia đình.

Thiết kế thi công nội thất căn hộ 1 phòng ngủ cao cấp
13/04/2023

Thiết kế thi công nội thất căn hộ 1 phòng ngủ cao cấp

Thiết kế và thi công nội thất căn hộ 1 phòng ngủ cao cấp là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng từ việc lựa chọn màu sắc, thiết kế kiến trúc đến việc bố trí nội thất, chiếu sáng và trang trí.