Điện thoại: 0919.574.888
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Tất cả tin tức

Thiết kế thi công tiệm bánh ngọt - cafe quận 2
02/05/2023

Thiết kế thi công tiệm bánh ngọt - cafe quận 2

Thiết kế thi công tiệm bánh ngọt - cafe quận 2 mang phong cách thiết kế thanh lịch với các gam màu trung tính và nhã nhặn. KTS lựa chọn các chất liệu giản dị và gần gũi nhưng vẫn làm nổi bật nét hiện đại, trẻ trung mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách. Thiết kế thông minh với hệ cửa kính lớn giúp cửa hàng tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, từ đó tạo nên không gian mở rộng và “ăn gian” được phần diện tích nhỏ khá hạn chế.

Thiết kế nội thất căn hộ trẻ trung, tươi sáng
13/04/2023

Thiết kế nội thất căn hộ trẻ trung, tươi sáng

Nội thất căn hộ hiện đại tươi sáng là xu hướng thiết kế phổ biến trong những năm gần đây. Nó mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian sống đầy sức sống, đầy sáng tạo và phù hợp với phong cách sống hiện đại.

Thiết kế nội thất căn hộ Tecco Home CH16 - Anh Vương
25/08/2022

Thiết kế nội thất căn hộ Tecco Home CH16 - Anh Vương

Việc kiến tạo không gian sống phù hợp nhu cầu, cá tính của mỗi thành viên cũng như đảm bảo công năng khoa học, gọn gàng, tiện ích là điều khiến không ít gia chủ băn khoăn. Thiết kế nội thất căn hộ Tecco Home CH16 đã bàn giao hoàn thiện hạng mục thiết kế và đang trong quá trình thi công.  Các mẫu thiết kế nội thất kiến trúc phong cách hiện đại, cao cấp, đơn giản hay tối giản thì yếu tố thi công và hoàn thiện nội thất với chi phí hợp lý, vẫn là yếu tố được ưu tiên và có tính quyết định hàng đầu hiện nay.

Nội thất Biệt thự Mid Chile
15/06/2022

Nội thất Biệt thự Mid Chile

Sở hữu vị thế đắc địa cũng như môi trường sống lý tưởng,Biệt thự Mid Chile hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên việc kiến tạo không gian sống phù hợp nhu cầu, cá tính của mỗi thành viên cũng như đảm bảo công năng khoa học, gọn gàng, tiện ích là điều khiến không ít gia chủ băn khoăn. Vì vậy, giới thiệu quý vị và các bạn mẫu thiết kế nội thất Biệt thự Mid Chile đã bàn giao hoàn thiện hạng mục thiết kế và đang trong quá trình thi công.  Các mẫu thiết kế nội thất kiến trúc phong cách hiện đại, cao cấp, đơn giản hay tối giản thì yếu tố thi công và hoàn thiện nội thất với chi phí hợp lý, vẫn là yếu tố được ưu tiên và có tính quyết định hàng đầu hiện nay.