Điện thoại: 0919.574.888
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Tất cả tin tức

Thiết kế nội thất căn hộ 65m2 2 phòng ngủ đẹp
03/05/2023

Thiết kế nội thất căn hộ 65m2 2 phòng ngủ đẹp

Căn hộ 65m2 với 2 phòng ngủ với sự sáng tạo và tinh tế, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một không gian sống đẹp mắt và tiện nghi. Bài viết này sẽ giới thiệu về một mẫu thiết kế nội thất căn hộ 65m2 2 phòng ngủ đẹp. Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất căn hộ 65m2 này. Màu trắng được lựa chọn làm tông màu chủ đạo, tạo nên sự tươi sáng và rộng rãi cho không gian. Màu sáng còn giúp tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, các tông màu nhạt khác như xanh pastel, xám nhạt cũng được sử dụng để tạo sự tương phản cho căn phòng. Phòng khách được thiết kế mở, tạo ra sự liên kết giữa không gian phòng khách và bếp. Bộ sofa và bàn trà được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng tạo nên cảm giác thoải mái và gần gũi với người sử dụng. Tường được trang trí bằng các tấm gỗ tạo ra một không gian sống tự nhiên và ấm cúng. Bếp được thiết kế tối ưu hóa không gian sử dụng với các thiết bị như bếp từ, lò vi sóng, tủ lạnh được sắp xếp gọn gàng và tiện nghi. Tông màu xanh pastel được sử dụng cho cửa sổ và các tủ kệ để tạo nên sự tươi sáng và tươi mới cho không gian bếp. Phòng ngủ chính được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, sử dụng tông màu trắng và xám để tạo ra sự tinh tế và thanh lịch. Tường và cửa sổ được trang trí bằng các mảng đá trang trí để tạo ra sự phá cách và độc đáo cho không gian. Giường ngủ được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với tủ kệ tích hợp giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

Thiết kế phòng khách và phòng bếp cho căn hộ sang trọng Diamond Island
24/04/2023

Thiết kế phòng khách và phòng bếp cho căn hộ sang trọng Diamond Island

Không giống như những thể loại nhà ở khác, căn hộ chung cư thường khá bị giới hạn diện tích do đó việc thiết kế và sắp xếp không gian phòng khách sao cho thật hợp lý – thẩm mỹ – thông thoáng là điều mà chủ nhà nào cũng muốn hướng tới. Qua bài viết này, ĐO INTERIOR sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chung cư thật đẹp và hiện đại nhất nhé.

Nội thất Khách sạn Lux Luxury
15/06/2022

Nội thất Khách sạn Lux Luxury

Sở hữu vị thế đắc địa cũng như môi trường sống lý tưởng,Khách sạn Lux Luxury hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên việc kiến tạo không gian sống phù hợp nhu cầu, cá tính của mỗi thành viên cũng như đảm bảo công năng khoa học, gọn gàng, tiện ích là điều khiến không ít gia chủ băn khoăn. Vì vậy, giới thiệu quý vị và các bạn mẫu thiết kế nội thất Khách sạn Lux Luxury đã bàn giao hoàn thiện hạng mục thiết kế và đang trong quá trình thi công.  Các mẫu thiết kế nội thất kiến trúc phong cách hiện đại, cao cấp, đơn giản hay tối giản thì yếu tố thi công và hoàn thiện nội thất với chi phí hợp lý, vẫn là yếu tố được ưu tiên và có tính quyết định hàng đầu hiện nay.