Điện thoại: 0919.574.888
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Tất cả tin tức

Nội thất căn hộ 100m2 3 phòng ngủ cực chất
03/05/2023

Nội thất căn hộ 100m2 3 phòng ngủ cực chất

Nội thất căn hộ 100m2 với 3 phòng ngủ là một trong những thiết kế được nhiều người ưa thích hiện nay. Với diện tích đủ rộng rãi, các gia đình có thể thoải mái sáng tạo và trang trí cho không gian sống của mình thêm phần đẹp mắt và tiện nghi. Bài viết này sẽ giới thiệu về một mẫu nội thất căn hộ 100m2 3 phòng ngủ cực chất với tông màu tối. Màu sắc Tông màu tối được lựa chọn để tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ. Màu đen và xám được sử dụng chủ yếu trên các chi tiết như sofa, bàn trà, tường, sàn nhà và các vật dụng trang trí khác. Sự kết hợp giữa các tông màu này mang lại sự hài hòa và cân đối cho căn phòng. Phòng khách Phòng khách được thiết kế với tone màu xám chủ đạo, kết hợp với bộ sofa màu xám sang trọng. Tường được trang trí với hình ảnh nghệ thuật tạo nên điểm nhấn cho không gian. Các vật dụng trang trí như đèn trần, tấm kính cường lực và kệ tivi được chọn để tạo thêm phần tiện nghi và hiện đại cho phòng khách. Phòng ngủ chính Phòng ngủ chính được trang trí với tông màu đen chủ đạo, tạo nên không gian sang trọng và ấm áp. Giường được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên và các chi tiết kim loại để tăng thêm tính thẩm mỹ. Tường được trang trí bằng tấm gỗ và hình ảnh nghệ thuật để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Phòng ngủ phụ Phòng ngủ phụ được thiết kế với tone màu xám chủ đạo, kết hợp với bộ giường nệm màu đen sang trọng. Tường được trang trí bằng tấm gỗ và hình ảnh nghệ thuật tạo nên điểm nhấn cho không gian. Các vật dụng trang trí như đèn trần, tấm kính cường lực và kệ tivi được chọn để tạo thêm phần tiện nghi và hiện đại cho phòng ngủ phụ.

Thi công nội thất nhà phố chị Nhài - Bình Dương
02/05/2023

Thi công nội thất nhà phố chị Nhài - Bình Dương

Thi công nội thất nhà phố chị Nhài ở Bình Dương với tông màu gỗ chủ đạo là một trong những dự án được thực hiện bởi các chuyên gia nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Dự án này đem lại không gian sống thoải mái và sang trọng cho gia chủ cùng với sự độc đáo và ấn tượng của tông màu gỗ. Thi công nội thất nhà phố chị Nhài tại Bình Dương được tiến hành với phương châm tối ưu hóa không gian sống, tạo nên một môi trường sống tối đa về sự tiện nghi, hiện đại và tối giản hóa các yếu tố không cần thiết. Một trong những điểm nổi bật của dự án là sử dụng tông màu gỗ chủ đạo, mang lại sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống. Không chỉ là tông màu chủ đạo, màu gỗ còn được sử dụng rộng rãi trên các chi tiết nội thất của căn nhà. Các cửa, tủ kệ, bàn ghế, giường ngủ và các chi tiết khác được chế tác từ các loại gỗ cao cấp như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ thông… Điều này tạo nên sự đồng nhất và đẳng cấp cho không gian sống của chị Nhài.

Thiết kế phòng khách và phòng bếp cho căn hộ sang trọng Diamond Island
24/04/2023

Thiết kế phòng khách và phòng bếp cho căn hộ sang trọng Diamond Island

Không giống như những thể loại nhà ở khác, căn hộ chung cư thường khá bị giới hạn diện tích do đó việc thiết kế và sắp xếp không gian phòng khách sao cho thật hợp lý – thẩm mỹ – thông thoáng là điều mà chủ nhà nào cũng muốn hướng tới. Qua bài viết này, ĐO INTERIOR sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chung cư thật đẹp và hiện đại nhất nhé.

Nội thất Khách sạn Lux Luxury
15/06/2022

Nội thất Khách sạn Lux Luxury

Sở hữu vị thế đắc địa cũng như môi trường sống lý tưởng,Khách sạn Lux Luxury hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên việc kiến tạo không gian sống phù hợp nhu cầu, cá tính của mỗi thành viên cũng như đảm bảo công năng khoa học, gọn gàng, tiện ích là điều khiến không ít gia chủ băn khoăn. Vì vậy, giới thiệu quý vị và các bạn mẫu thiết kế nội thất Khách sạn Lux Luxury đã bàn giao hoàn thiện hạng mục thiết kế và đang trong quá trình thi công.  Các mẫu thiết kế nội thất kiến trúc phong cách hiện đại, cao cấp, đơn giản hay tối giản thì yếu tố thi công và hoàn thiện nội thất với chi phí hợp lý, vẫn là yếu tố được ưu tiên và có tính quyết định hàng đầu hiện nay.

Nội thất Khách sạn Lucky Green
15/06/2022

Nội thất Khách sạn Lucky Green

Sở hữu vị thế đắc địa cũng như môi trường sống lý tưởng,Khách sạn Lucky Green hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên việc kiến tạo không gian sống phù hợp nhu cầu, cá tính của mỗi thành viên cũng như đảm bảo công năng khoa học, gọn gàng, tiện ích là điều khiến không ít gia chủ băn khoăn. Vì vậy, giới thiệu quý vị và các bạn mẫu thiết kế nội thất Khách sạn Lucky Green đã bàn giao hoàn thiện hạng mục thiết kế và đang trong quá trình thi công.   Các mẫu thiết kế nội thất kiến trúc phong cách hiện đại, cao cấp, đơn giản hay tối giản thì yếu tố thi công và hoàn thiện nội thất với chi phí hợp lý, vẫn là yếu tố được ưu tiên và có tính quyết định hàng đầu hiện nay.